Vì sao mở Salon Nail cần phải biết chạy quảng cáo Facebook?

Bài viết xem thêm:

Tại sao mở Salon Nail cần phải biết chạy quảng cáo Facebook?
Tại sao mở Salon Nail cần phải biết chạy quảng cáo Facebook?

Nhiều bạn cứ nghĩ rằng mở Salon Nail thì không cần phải biết chạy quảng cáo Facebook. Bởi  cho rằng nó không cần thiết. Nếu như suy nghĩ như vậy thì bạn đang bỏ qua một kênh kinh doanh cực kỳ hiệu quả. Hãy khám phá những lý do tại sao bạn cần phải biết chạy Facebook khi mở Salon Nail.

Chạy quảng cáo Facebook mang lại hiệu quả cao

Theo một nghiên cứu của eMarketer study, 96% những người làm marketing trên Social đều coi Facebook là nền tảng quảng cáo hiệu quả nhất. Trong những năm qua, quảng cáo trên Social Media đã phát triển thành một kênh tiếp thị phổ biến. Bởi vì đó là một trong những kênh quảng cáo trả tiền hiệu quả nhất, giúp thu hút khách hàng tiềm năng mới và biến họ thành khách hàng trả tiền. Có rất nhiều câu chuyện thành công nhờ quảng cáo Facebook cho thấy kết quả tiếp thị tăng hơn 5 lần sau khi quảng cáo trên nền tảng Facebook. Cũng theo thống kê thì hầu hết khách hàng Nail tiềm năng đều sử dụng Facebook. Nếu bạn bỏ qua quảng cáo Facebook chính là đang từ bỏ một kênh khai thác khách hàng tiềm năng nhất!

Chi phí quảng cáo thấp

Facebook chính là kênh quảng cáo có chi phí thấp nhất hiện nay. Với quảng cáo Facebook, điều mình thấy tuyệt nhất là chỉ cần bỏ vẻn vẹn 20 nghìn, bạn sẽ nhìn thấy ngay kết quả đầu tiên mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Có lẽ đó là lý do tại sao 65 triệu doanh nghiệp đang sử dụng Facebook Pages và trên Instagram có trên 5 triệu doanh nghiệp tham gia.

Chi phí chạy quảng cáo Facebook thấp
Chi phí chạy quảng cáo Facebook thấp

Chắc hẳn bạn cũng không còn quá xa lạ với những trang Nail xuất hiện trên Facebook của mình mỗi ngày với lượng tương tác cực lớn. Không phải ngẫu nhiên mà những Page về Nail này được xuất hiện trên Face của bạn. Càng không phải ngẫu nhiên mà những Salon Nail này có lượng khách ổn định mỗi ngày như thế. Đó chính là nhờ vào chạy quảng cáo trên Facebook. Với mức chi phí rẻ mà đem lại rất nhiều khách hàng. Vậy còn ngại gì mà bạn không tham gia?

Tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng

Đến tháng 1 năm 2017, đã có hơn 1 tỷ người xem một quảng cáo thông qua Audience Network mỗi tháng. Trong số 1.6 tỉ người dùng hàng tháng trên Facebook, người dùng trung bình mỗi ngày sử dụng Facebook, Instagram và Messenger 50 phút mỗi ngày. Với quảng cáo trên Facebook, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận đến họ nhằm quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của mình.

Chạy quảng cáo facebook tiếp cận khách hàng Nail tiềm năng
Chạy quảng cáo facebook tiếp cận khách hàng Nail tiềm năng

Đối tượng nhắm mục tiêu của Facebook có rất nhiều sự lựa chọn ví dụ như nhắm mục tiêu mọi người dựa trên sở thích, nhân khẩu học, vị trí, hành động trên trang web của bạn, tương tác trong ứng dụng và nhiều hơn thế nữa. Điều này giúp cho Facebook trở thành mạng quảng cáo tốt nhất để tìm ra khách hàng tiềm năng cho Salon Nail của bạn.

Tiết kiệm tối đa chi phí

Nhiều bạn nghĩ rằng chạy quảng cáo Facebook rất khó nên nghĩ ngay đến giải pháp thuê dịch vụ làm. Nhưng khi thuê dịch vụ bạn sẽ lại mất thêm một khoản chi phí. Thế nhưng không phải cứ thuê dịch vụ chuyên chạy quảng cáo là sẽ mang lại hiệu quả. Mà bạn cần phải am hiểu về sản phẩm của mình thì mới có những chiến dịch quảng cáo hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Vì vậy, cách tốt nhất là nên tự biết chạy quảng cáo để mang lại hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí cho Salon nail của chính mình.

Chạy quảng cáo Facebook dễ dàng mà lại mang lại hiệu quả cao, tết kiệm chi phí, giúp Salon Nail ngày càng đông khách. Vậy tại sao bạn lại không tự chạy quảng cáo Facebook cho chính mình?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *